Tử vi tuần mới (23/7 đến 29/7/2023), Cự giải sẽ thăng tiến trong công việc

0
131

Bật mí sự thay đổi của 12 cung hoàng đạo trong tử vi tuần mới này 

Người xưa bằng trí tuệ thông minh và khả năng quan sát bầu trời họ có thể đoán được các hiện tượng xảy ra trong tự nhiên, Và số phận con người cũng được tìm hiểu một cách nghiêm túc . người Babilon cổ đại họ chia ra 12 cung hoàng đạo tương ứng tính cách của 12 kiểu người và từ đó sẽ có những luận đoán chính xác nhất các sự kiện có thể sẽ xảy ra với người đó. Biến cố trong cuộc đời bạn tưởng chừng như nó đến một cách ngẫn nhiên nhưng qua con mắt bộ môn tử vi khoa học nó được lập luận với chứng cớ và lí thuyết đầy đủ nhất. Tử vi phương đông khác phương tây bởi còn vận dụng thêm kiến thức về âm dương , ngũ hành . Bạn nào có sự yêu thích tìm hiểu về 12 cung hoàng đạo có thể cùng xem dự báo trong tuần này nhé

Dự báo báo tử vi tuần mới 23/7 đến 29/7/2023 của 12 cung hoàng đạo

xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới này

Trong tử vi tuần mới này một sự thay đổi diễn ra trong cả 12 cung hoàng đạo , có thể bạn sẽ nhận được nhiều tin vui bất ngờ hoặc một cơ hội tốt đẹp đang chờ đón bạn. Hãy nghe dự báo của bạn sau đây nhé :

1 Kim Ngưu 

Trâu vàng kim ngưu trong tuần này nên để ý và thắt chặt chi tiêu hơn bạn bé, kim ngưu sẽ phải móc ví ra vào một số chuyện không đáng , nếu chưa biết cách cân đối bạn sẽ bị viêm màng túi đó nha. Trong tử vi tuần mới này  công việc bạn nên giữ sự bình tĩnh và thái độ khôn khéo để sử lí tình huống giữa cấp trên và đồng nghiệp được suôn sẻ nhất

2 Bạch Dương

tiền bạc của cung bạch dương sẽ tiến triển tốt đẹp

Bạch dương đươc bạn bè ưu ái trong công việc, tại nơi làm việc mọi thứ đều suôn sẻ ,xếp quý đồng nghiệp yêu, trong tuần này cung hoàng đạo bạch dương mọi thứ đều tiến triển tốt. Bạch dương trong tình yêu nên chủ động vun vén tình cảm với người đó nhé. Một số thắc mắc và mâu thuẫn nhỏ trong tình yêu mà bạch dương nên chủ động hòa giải, trong vấn đề tiền bạc tuần này thì hầu bao của bạch dương luôn trong trạng thái rủng rỉnh đó hihi

3 Song Tử

song tử dễ bị stress trong công việc

Công việc của song tử đang trong giai đoạn căng thẳng , nếu bạn không khéo léo sử lí tốt có thể sẽ bị mất việc hoặc gặp những trường hợp không tốt tại nơi làm.  Vấn đề tiền bạc của song tử vấn rất thuận lợi, hầu bao của song tử luôn trong trạng thái rủng rỉnh tuy vậy bạn cũng nên chánh đầu tư mạo hiểm nhé . Trong tình cảm bạn và người ấy lại có những khoảnh khắc thăng hoa bất ngờ, nếu song tử nào chưa có một nửa của mình thì rất có thể tuần này sẽ diễn ra một khoảnh khắc đáng nhớ với một người nào đó nha.

Xem thêm :

4 Cự Giải

Một quý nhân sẽ xuất hiện và trợ giúp bạn đúng lúc, đó là ai? có thể là một người lạ hoặc một người bạn không quen biết , nhờ có người đó mà mọi thứ đều được giải quyết ổn thỏa. Trong tuần này bạn sẽ có cơ hội thăng tiến cao trong công việc, cự giải cũng sẽ gắn bó với những mối quan hệ thân thiệt từ hội bạn thân

5 Sư Tử 

Tuần này mọi thứ diễn ra không suôn sẻ với cự giải , dù trong công việc , tình cảm hay tiền bạc . Bạn hãy cố gắng giữ bình tĩnh để hoàn thành công việc được giao. Tiền bạc tuy hơi eo  hẹp nhưng bạn biết cách tiếp  kiệm chi tiêu hợp lý nên tình trạng viêm màng túi không bị xảy ra thường xuyên. Sư tử nên để ý hơn đến mối quan hệ bạn bè để có tình bạn tốt đẹp và bền vững nhé, tuần này sẽ là thời điểm để gắn kết các mối quan hệ tốt đẹp của bạn đã có bấy lâu nay .

6 Xử Nữ

Tình cảm của sử nữ đang có dấu hiệu rạn nứt, bạn nên tìm cách hàn gắn lại trước khi điều đáng tiếc xảy ra. Sử nữ cần cố gắng hơn để công việc hoàn thành đúng tiến độ. Sức khỏe của sử nữ trong tuần này không mấy khả quan bạn cũng nên trăm chút cho bản thân mình nhiều hơn

7 Thiên Bình 

Thiên bình nào đang làm kinh doanh sẽ thấy nguồn tài chính trong tuần này được cải thiện đáng kể bởi công việc buôn bán thuận lợi, tài chính nếu dồi dào bạn cũng nên dành dụm một khoản tiền cho thiên bình đầu tư sau này nhé, Tình cảm cũng tốt đẹp nhưng chưa có cải thiện nhiều bạn nên chủ động vun đắp với người đó .

8  BỌ CẠP 

xem tử vi 12 cung hoàng đạo

Đây là một tuần rảnh rang thực sự của Bọ Cạp. Bạn tận dụng nghỉ ngơi vui vẻ và ở nhà với người thân, ăn uống cùng bạn bè. Nhớ là tình cảm chân thành đang ở bên cạnh bạn, nếu thực sự có ý với họ thì phải mở rộng lòng mình đi nhé.

Công việc tốt, có những thứ bạn không mong muốn nhưng công sở là vậy, đừng kì vọng quá chỉ làm bản thân mệt mỏi thêm mà thôi. Tài chính rủng rỉnh, đi mua sắm hay du lịch là tùy bạn.

9 NHÂN MÃ

Công việc có nhiều thay đổi tốt, tử vi tuần mới của nhân mã báo hiệu bạn nên biết sếp đã cho bạn nhiều cơ hội để cố gắng và đừng bao giờ làm họ thất vọng thêm nữa nhé. Tình yêu của bạn và người ấy cũng vậy, cho nhau cơ hội là chuyện tốt, đừng vì ba thứ lăng nhăng mà làm hỏng mối quan hệ tốt đẹp.

Cần cân nhắc khả năng tài chính của mình để chi tiêu hợp lý. Dường như bạn đang vun tay vào những mối quan hệ không thực sự cần thiết đâu đấy. Nếu sức khỏe có dấu hiệu sa sút thì nên tính toán làm sao cho việc nghỉ ngơi và làm việc hợp lý đi nhé.

10 MA KẾT 

Công việc có quá nhiều khó khăn đòi hỏi Ma Kết phải làm việc hết mình. Nếu cứ tiếp tục lao động một cách cho có thế thì đừng hỏi tại sao bạn mãi không có được vị trí tốt dù đã gắn bó với công việc này rất lâu rồi.

Tình cảm không được như ý cũng đừng buồn. Người nào cũng có duyên của họ, không nên so sánh tình cảm vì sẽ khiến đối phương cảm thấy mất đi tự trọng bản thân.

Trong các mối quan hệ gia đình và đồng nghiệp, Ma Kết nhận được lời khuyên của 12 cung hoàng đạo là nên cởi mở, vui vẻ với mọi người, đừng khép mình và tỏ ra lạnh lùng như thế nhé.

11 BẢO BÌNH 

Công việc nhàn hạ lại có mức lương cao, đúng là một tuần mới hên đối với Bảo Bình đó. Nhưng cũng đừng vì thế mà thây lười nhé, hãy làm việc thật tập trung để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Tài chính đang chưa thực sự dư dả vì có quá nhiều việc phải dùng đến nó. Bạn hãy cân đối tiền nong cho hợp lý phòng khi hết tiền còn có khoản tiết kiệm dùng, không phải đi vay.

12 SONG NGƯ 

12 cung hoàng đạo cho rằng, tuần này là một tuần ít sóng gió với Song Ngư. Bạn hãy tận dụng thời gian rảnh để trang điểm cho bản thân mình hơn nhé. Làm tóc mới, mua thêm đồ cũng là một lựa chọn hay. Nếu bạn cứ tiếp tục bảo thủ thế này thì người yêu sẽ cảm thấy khó chịu kho ở gần bạn thay vì vui vẻ hạnh phúc như trước kia đó.

Vận tiền bạc cũng khá là tốt. Tiền nong rủng rỉnh, tha hồ chi tiêu. Người làm ăn kinh doanh nhận được nhiều lợi lộc và mở ra nhiều mối quan hệ cho mình hơn.

Xem thêm :Tính  cách của 12 cung hoàng đạo 

https://youtu.be/xUvTkNs4FLU

 

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here