Download Adobe Premiere Pro CC 2023 – Phần mềm biên tập video mạnh mẽ

0
240

Giới Thiệu Adobe Premiere Pro CC 2017

Adobe Premiere Pro CC 2017 là một phần mềm biên tập và chỉnh sữa video chuyên nghiệp hay được dùng trong các studio, chương trình có khả năng ghép sửa, chỉnh màu sắc, lồng nhạc… Phần mềm kết hợp hiệu suất đáng kinh ngạc với giao diện người dùng cải tiến, đẹp mắt cùng một loạt các tính năng mới, bao gồm Warp Stabilizer – ổn định phân cảnh, sắp xếp tiến độ hợp lý, bộ điều chỉnh multicam mở rộng, layer điều chỉnh…

Adobe Premiere Pro CC 2017
Adobe Premiere Pro CC 2017

Quá trình làm việc với VR trong bây giờ là cải thiện hơn, người dùng có thể làm việc với video cách đều kết hợp để hiển thị các lĩnh vực xem để xem các mô phỏng trong khi thay đổi nội dung. Các tính năng mới hỗ trợ VR mở rộng tập hợp các chức năng có sẵn để làm việc với thực tế ảo, mà là một phần của Premiere Pro.

Bây giờ Premiere Pro phần mềm sẽ tự động xác định xem các phương tiện truyền thông dữ liệu VR monoscopic, lập thể (dọc cặp stereo), lập thể (Side by Side), vì vậy bạn có thể tập trung vào công việc của bạn và để cho các chương trình Premiere Pro để xác định các thiết lập VR ẩn thích hợp. Ngoài ra, bây giờ bạn có thể ẩn các điều khiển trong chế độ VR VR để tạo ra một môi trường ảo nhập vai khi thực hiện các thay đổi và chơi. Khi bạn xuất khẩu và chia sẻ video, bạn có thể dễ dàng thêm siêu dữ liệu để đánh dấu nội dung của họ để hỗ trợ chơi video VR, chẳng hạn như YouTube hay Facebook, để tự động nhận ra nội dung của việc xem xét cho phép 360 độ, để lại cho người xem một cảm giác hoàn toàn ngâm trong thực tế ảo.

Các phím tắt bàn phím Visual hiển thị: Dừng đoán khi thực hiện chỉnh sửa với bàn phím và chạy một cách nhanh chóng với các phím tắt bàn phím hiển thị trực quan mới. Tìm hiểu về các kết hợp thường xuyên nhất được sử dụng sử dụng các phím tắt chương trình hoặc cấu hình bàn phím của bạn được tối ưu hóa cho các bạn cách làm việc.

Hỗ trợ cho các định dạng tập tin bổ sung: Các chương trình Adobe Premiere Pro hỗ trợ một loạt các định dạng tập tin. Bạn chỉ có thể tải lên các tập tin của bạn và bắt đầu bất kể bạn đang làm việc với các định dạng tập tin ban đầu hoặc proxy khuyết tật và buộc tự động. Cùng với sự gia tăng hiệu quả của việc bổ sung các phương tiện truyền thông máy ảnh trong phiên bản cấp này định dạng nguồn xuất khẩu QT DNxHD / DNxHR.

Yêu cầu hệ thống :

  • Bộ xử lý Intel Core2 hoặc AMD Phenom II hỗ trợ hệ điều hành 64-bit
  • Microsoft Windows 7 với Service Pack 1 (64-bit) hoặc Windows 8 (64-bit), Windows 8.1 (64-bit), Windows 10 (64-bit)
  • 4 GB RAM (đề nghị 8 GB)
  • 4 GB không gian đĩa cứng có sẵn để cài đặt; Trong quá trình cài đặt, yêu cầu thêm không gian trống (không thể cài đặt ứng dụng trên các thiết bị lưu trữ flash)
  • Đối với các tập tin xem trước và các tập tin làm việc khác, không gian đĩa cứng bổ sung được yêu cầu; dung lượng khuyến cáo là 10 GB
  • Hiển thị với độ phân giải 1280 x 800
  • Ổ cứng không dưới 7200 rpm (một số ổ đĩa cứng tốc độ cao được khuyến cáo, được tích hợp vào mảng RAID 0)
  • Thẻ âm thanh với giao thức ASIO hoặc Microsoft Windows Driver Model
  • QuickTime 7.6.6 phần mềm cần thiết để hỗ trợ các hàm QuickTime

Download Adobe Premiere Pro CC 2017

https://www.fshare.vn/file/XBG1JE2VVKVG

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here