Adobe Premiere Pro CC 2015 – Phần mềm biên tập video phổ biến

0
254

Adobe Premiere Pro CC 2015

Adobe Premiere Pro CC 2015  là một phần mềm biên tập video phổ biến và rất hiệu quả, cung cấp hỗ trợ cho P2, XDCAM, HD, HD50, JVC ProHD, AVCHD, AVCCAM, DPX, máy ảnh Canon và Nikon DSLR, cũng như tăng cường hỗ trợ RED R3D và Canon XF.

Adobe Premiere Pro CC 2015
Adobe Premiere Pro CC 2015

Import và export video, âm thanh, và các tập tin đồ họa và kết hợp tất cả những tập tin này để tạo video với âm thanh và hình ảnh.

Adobe Premiere Pro CC 2015 Free Download cho phép người dùng di chuyển các tập tin giữa Adobe Premiere Pro CC và các ứng dụng khác của Adobe như Adobe After Effects CC, Photoshop CC Extended, Illustrator CC, Flash CC Catalyst CC, Adobe Audition CC, và Adobe OnLocation CC.

Với nó, chúng ta có thể dễ dàng thêm phụ đề, phân bố lại các khung thời gian, phím điều khiển khung với tổng số chính xác.

Các tính năng chính Adobe Premiere Pro CC 2015 :

  • Adobe Premiere Pro CC 2015 là một chương trình được thiết kế để chỉnh sửa video tiên tiến và chuyên nghiệp. Cung cấp cho bạn khả năng chỉnh sửa và làm việc trong một loạt các định dạng.
  • Mở dự án nhanh hơn, di chuyển streaming HD với độ phân giải cao trôi chảy hơn, và tái tạo các dự án phức tạp của dạng dài hơn và với rất nhiều hiệu ứng với độ tin cậy cao hơn.
  • Nó cung cấp hiệu năng cải tiến cho việc tạo video, cho phép bạn làm việc nhanh hơn nhiều nhờ vào các công cụ mang tính cách mạng của bản 64-bit Adobe Mercury Playback Engine và tăng tốc GPU.
  • Nó tương thích với các ứng dụng khác, khả năng được tăng cường rất nhiều.

Download Adobe Premiere Pro CC 2015

https://www.fshare.vn/file/EEI3LF54UNIC

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here