Tổng hợp icon facebook 2023 – icon fb 2023 full bộ mới nhất hiện nay

0
1900
Tổng hợp icon facebook 2018 - icon fb 2018 full bộ mới nhất hiện nay
Tổng hợp icon facebook 2018 - icon fb 2018 full bộ mới nhất hiện nay

Theo bảng cập nhật icon facebook 2023 mới nhất, hiện nay có tới hơn 1000 icon fb đã được tạo ra. Trong bài viết này, mình xin tổng hợp đầy đủ tất cả các icon fb để các bạn tiện sử dụng trong quá trình bình luận, viết status và thể hiện cảm xúc của mình khi chat với bạn bè. Cùng khám phá ngay bộ icon fb 2023 mới nhất nhé!

Tổng hợp bộ icon facebook 2023 mới nhất

Mới đây, trang mạng xã hội Facebook đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập icon đồ sộ của mình những facebook icon mới với nhiều thiết kế độc đáo rất khác biệt so với phiên bản trước.

Tổng hợp icon facebook 2023 - icon fb 2023 full bộ mới nhất hiện nay
Tổng hợp icon facebook 2023 – icon fb 2023 full bộ mới nhất hiện nay

Có rất nhiều icon facebook không hiển thị trong phần chat của messenger trên facebook. Vì thế có thể bạn đã bỏ qua rất nhiều các icon fb ngộ nghĩnh và độc đáo đấy. Cùng xem bạn đã bỏ qua những icon độc đáo nào trong bảng tổng hợp 1000 icon facebook 2023 dưới đây nhé!

Ngoài những icon fb 2023 phổ biến trên, bạn có thể sử dụng sáng tạo hơn với những icon dễ thương và các biểu tượng cảm xúc bằng ký tự đặc biệt. Xem những biểu tượng thú vị này tại đây nhé.

Cách sử dụng bộ icon trên Facebook

Để thêm những icon facebook vào trong đoạn chat hay đăng lên caption trên Facebook vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn bên dưới đây:

Nếu đang sử dụng FB trên máy tính

Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn sẽ thêm được những icon facebook dễ thương này vào trong đoạn chat hoặc caption trên facebook của bạn.

  • Bước 1: Click chuột vào icon facebook muốn chọn (Muốn chọn bao nhiêu cũng được). Khi chọn xong phía dưới sẽ xuất hiện những icon bạn vừa chọn.
Cách thêm icon facebook vào FB
Cách thêm icon facebook vào FB
  • Bước 2: Bấm nút COPY.
  • Bước 3: Tại đoạn hội thoại đang chat hoặc caption, click chuột phải chọn PASTE hoặc bấm tổ hợp phím CTRL+V => icon đã chọn sẽ được hiển thị.

Đó là cách thêm những icon vào Facebook trên máy tính. Còn nếu bạn đang sử dụng Facebook trên điện thoại thì đơn giản hơn rất nhiều.

Nếu đang sử dụng FB trên điện thoại

  • Bước 1: Click chọn icon facebook muốn sử dụng, trình duyệt đã tự động copy icon cho bạn.
  • Bước 2: Quay lại facebook, icon đó đã hiện sẵn tại màn hình chờ tin nhắn => Click vào để dán icon đó lên caption hoặc đoạn hội thoại đang chat với bạn bè. Done! Như vậy là đã xong rồi đấy! Bạn hãy làm thử ngay đi nào!

Các chủ đề của facebook icon 2023

Đầu năm 2023, Facebook đã cho cập nhật bổ sung thêm hơn 400 icon vào các chủ đề. Và tính tới thời điểm hiện tại, bộ icon fb đã có tới 1700 icon và được phân ra thành nhiều chủ đề khác nhau như:

Bộ facebook icon hình mặt cười và cục phân

Với hàng trăm fb icon mặt cười vô cùng lạ mắt và dễ thương sẽ giúp bạn làm mới những status trên facebook mỗi ngày.

Bộ icon facebook hình mặt cười và cục phân
Bộ icon facebook hình mặt cười và cục phân

Bộ icon facebook con người và những cử chỉ

Những icon facebook về con người và cử chỉ chân tay rất lạ mắt này sẽ giúp bạn có những bình luận cũng như những đoạn chat thật độc đáo.

Bộ icon facebook con người và những cử chỉ
Bộ icon facebook con người và những cử chỉ

Bộ icon face trái tim, quần áo và những hoạt động

Những icon facebook trái tim đa dạng, quần áo đủ sắc màu, dụng cụ thể thao, những đôi giày xinh xắn,… sẽ tô điểm thêm cho những dòng caption, những status mỗi ngày của bạn.

Bộ icon facebook trái tim, quần áo và những hoạt động
Bộ icon facebook trái tim, quần áo và những hoạt động

Bộ icon fb con vật sinh động

Một chủ đề nữa trong bộ sưu tập icon facebook 2023 đó là những con vật sinh động như chó, mèo, gấu, báo, hổ, sư tử, cá heo, bọ cạp, bướm, ong,…. Và chắc chắn là những biểu tượng, những hình icon fb cực dễ thương này sẽ góp phần giúp cho những status trên facebook của bạn cũng sẽ được bạn bè chú ý nhiều hơn đấy (tác dụng câu like cực tốt cho bạn nào thích sống ảo ^_^).

Bộ icon fb đa dạng con vật sinh động
Bộ icon fb đa dạng con vật sinh động

Bộ icon facebook 2023 với thời tiết, hoa lá, địa điểm du lịch

Bên cạnh những icon face hình mặt thú, mặt cười sinh động thì cũng không thể bỏ qua những icon facebook thời tiết, hoa lá, địa điểm du lịch,…

Bộ icon facebook 2023 với thời tiết, hoa lá, địa điểm du lịch
Bộ icon facebook 2023 với thời tiết, hoa lá, địa điểm du lịch

Bảng icon facebook 2023 được sử dụng nhiều nhất

Trong bảng xếp hạng mới thống kê từ Facebook cho biết, icon facebook hình trái tim là icon được người dùng sử dụng nhiều nhất. Tiếp sau đó là icon cười ra nước mắt cũng là icon fb được rất nhiều bạn trẻ yêu thích không kém và xếp thứ hai chỉ sau icon trái tim. Cùng xem bảng thống kê dưới đây nhé!

Bảng xếp hạng icon facebook được sử dụng phổ biến nhất 6 tháng đầu năm 2023
Bảng xếp hạng icon 2023 được sử dụng phổ biến nhất trong 6 tháng đầu năm trên Facebook

Bảng xếp hạng icon fb 2023 được sử dụng nhiều nhất này quả thực phản ánh chính xác những gì chúng ta đang sử dụng. Icon cười ra nước mắt là icon được rất nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng và trong đó có cả mình.

Làm sao để truy cập nhanh vào bài viết này?

Cách đơn giản nhất là bạn bấm tổ hợp phím CTRL+D để Bookmarks (Đánh dấu trang) bài viết này vào trình duyệt của bạn. Sau này khi cần, chỉ cần mở trình duyệt lên, click chọn vào bài viết này đã lưu trên trình duyệt là xem được nhanh thôi.

Hi vọng với bộ icon facebook 2023 mà mình tổng hợp trên đây sẽ giúp các bạn sử dụng đầy đủ được các icon facebook mới nhất. Chúc các bạn sẽ có những dòng status thật độc đáo và “câu được thật nhiều like” với những icon fb độc đáo này nhé ^_^. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Biểu tượng – Icon của Ashtechservice.com để có thêm nhiều icon facebook độc đáo hơn nhé.

Bạn đang xem bài viết theo từ khóa:

icon facebook 2023
icon fb
icon facebook
biểu tượng fb
icon fb 2023
iconfb
biểu tượng facebook
ic fb
icon face
incon fb
icoin fb
icon 2023
iocn fb