Download Office Visio 2010 Full – Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy

0
220

Office Visio 2010 Full

Office Visio 2010 Full 32 bit và 64 bit -Mộ trong những hhần mềm vẽ sơ đồ tư duy, thuật toán , sơ đồ khối, sơ đồ hình cây mạnh mẽ nhất hiện nay.

Office Visio 2010 Full

Hiện nay mình thấy trên các diễn đàn có chia sẻ rất nhiều các cài đặt của gói phần mềm này, nhưng nhiều người khi tải về nhưng không cài được khi chạy phần mềm lên nó không hiện cái gì cả nên hôm nay mình sẽ chia sẻ bản cài đặt chuẩn cho các bạn có nhu cầu cài đặt và sử dụng.

Phần mềm Microsoft Visio 2010 cho phép bạn thể hiện các sơ đồ một cách rất sinh động và trực quan nhất. Từ các sơ đồ như lịch trình dự án, sơ đồ dòng, sơ đồ thuật toán, biểu đồ tư duy, sơ đồ tổ chức, sơ đồ phần mềm, sơ đồ trang web hay các sơ đồ kĩ thuật, và nhiều lĩnh vực khác. Sơ đồ khi được vẽ xong thì bạn hoàn toàn có thể copy paste ra các phần mềm soạn thảo khác như Word, Excel, hay AutoCAD, Paint, …

Yêu cầu máy tính phải có sẵn bộ Office 2010. Nếu máy tính sử dụng hệ điều hành nào thì chọn đúng setup 32 bit hay 64 bit để cài đặt (bên trong file có cả 2 bộ này)

Dowload Download Office Visio 2010 Full

https://www.fshare.vn/file/1U1B5IWSVUAM

Trên đây là bài viết giới thiệu về phần mềm Office Visio 2010 bao gốm tính năng ứng dụng của phần mềm này các bạn có thể tải phần mềm theo link bên trên. hay truy cập ashtechservice.com hàng ngày để được cập nhật những thông tin mới nhất nhé. Chúc các bạn thành công.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here